WordCamp Ha Nội sẽ được tổ chức vào ngày 6/9 (WordCamp Hanoi to be Held on September 6th)

(English Below)


Năm nay, WordCamp HN sẽ được tổ chức tại Hub.IT ngày 6/9/2014 từ 8:00 AM tới 6:00 PM.

Cộng đồng WP HN đã bắt đầu gặp gỡ nhau thường xuyên hơn trong vài năm trở lại đây và kể từ đó chúng ta đã gia tăng được các mối liên hệ và kết nối với nhau lên rất nhiều và đến nay có thể nói là đã đủ để chúng ta tổ chức 1 buổi WordCamp đầu tiên tại Việt Nam!.

WordCamp năm nay sẽ là 1 môi trường học hỏi, thư giãn và có không khí như gia đình vậy. Nó cũng là buổi “liên hoan” nho nhỏ cho những gì mà cộng đồng đã làm được trong những năm gần đây.

Mục tiêu của WordCamp là tìm kiếm và kết nối những người đam mê WP đang sống tại HN hay có thể đến HN. Bất kỳ WPer nào – từ blogger, designer, developer – đều được chào đón. Mục đích cuối cùng của cộng đồng này là tạo ra và tăng cường 1 mạng lưới mà trong đó những người yêu mến WP như chúng ta có thể cùng nhau lớn mạnh.

Hãy thường xuyên truy cập website của WordCamp HN để theo dõi những cập nhật mới nhất trong vòng vài tuần tới nhé.


This year’s WordCamp Hanoi will be held at Hub.IT on September 6th, 2014, from 8:00 AM until 6:00 PM.

The Hanoi WordPress community began meeting each other regularly a few years ago, and since then we’ve grown our relationships and connections with each other so much that this year we’ll be hosting the first ever WordCamp in Vietnam.

This year’s WordCamp will be filled with learning, a relaxed and familial environment, and a celebration for our community’s accomplishments during the last few years.

The aim of the WordCamp is to find and connect WordPress enthusiasts who either live in Hanoi or may be passing through for a visit. Any WordPresser—blogger, designer, or developer—is welcomed. The ultimate goal of this community is to create and foster a network in which we as WordPress lovers will thrive and grow together.

Stay tuned to the WordCamp Hanoi website for more event updates during the next few weeks!

Comments are closed.